เรื่องที่ต้องรู้ของกล่องเกเบี้ยน ราคาย่อมเยาเรื่องที่ต้องรู้ของกล่องเกเบี้ยน ราคาย่อมเยา

0 Comments

หากว่าเอ่ยถึงกล่องเกเบี้ยน เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนคงเคยได้ยินกันมาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะว่าในระยะหลัง ๆ นี้มีการนำมาใช้งานหลากหลายวัตถุประสงค์ ทั้งการนำมากั้นเขื่อน การใช้ปกป้องหน้าดินไม่ให้พังทลายและอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ดีเรื่องที่ต้องรู้ของกล่องเกเบี้ยน ราคาย่อมเยานั้นมีอะไรบ้าง มาดูพร้อมๆ กัน[...]

ความคุ้มค่าของประกันภัยรถยนต์: ทำไมคุณควรมีความคุ้มค่าของประกันภัยรถยนต์: ทำไมคุณควรมี

0 Comments

ประกันภัยรถยนต์ควรที่จะ cover ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ของคุณ เช่น การชนกับรถยนต์อื่น การชนกับวัตถุอื่นๆ และความเสียหายที่เกิดจากสภาพอากาศ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพิ่มความคุ้มครองเพิ่มเติม เช่น ประกันภัยสำหรับผู้ขับขี่ ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับบุคคลที่สาม[...]

แนะนำโน้ตบุ๊ค MSI สำหรับสายเกมมิ่งแนะนำโน้ตบุ๊ค MSI สำหรับสายเกมมิ่ง

0 Comments

การเล่นเกมสมัยนี้ไม่ใช่เพื่อความบันเทิงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะการเล่นเกมสามารถสร้างอาชีพและสร้างรายได้ยามว่างด้วย จากการสตรีมพอมีคนเข้าชมเยอะก็จะมีการโดเนตเป็นเงิน ทั้งยังสามารถฝึกฝนเพื่อแข่งขัน E Sport ระดับประเทศและต่อยอดไปถึงระดับโลกได้ด้วย แต่การเล่นเกมก็จะต้องมีการจำกัด ไม่ใช่เล่นจนเครียด จนไม่เป็นอันทำอะไร ต้องแบ่งเวลาให้เป็น ซึ่งอุปกรณ์สำคัญสำหรับการเล่นเกมก็คือคอมพิวเตอร์ หรือโน้ตบุ๊ค ซึ่งก็จะต้องเป็นเครื่องที่สามารถเล่นเกมได้ด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำ โน้ตบุ๊ค MSI สำหรับสายเกมมิ่งกันเลย MSI GF63[...]

การแข่งขันในระบบขนส่งของประเทศไทยในปี 2023การแข่งขันในระบบขนส่งของประเทศไทยในปี 2023

0 Comments

ระบบขนส่งของประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาที่สำคัญในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยปี 2023 ถือเป็นจุดเปลี่ยนของการแข่งขันภายใน[...]

การตลาดและการโฆษณาสำคัญอย่างไรกับธุรกิจออนไลน์การตลาดและการโฆษณาสำคัญอย่างไรกับธุรกิจออนไลน์

0 Comments

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันนี้ธุรกิจออนไลน์สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายมากขึ้น และไม่ว่าใครก็สามารถที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจได้ด้วยกันทั้งนั้น แต่ไม่ใช่ธุรกิจทุกประเภทที่สามารถอยู่รอดได้ บทบาทของการตลาดและการโฆษณาจึงเป็นหัวใจหลักในการหล่อเลี้ยง และทำให้แบรนด์ธุรกิจออนไลน์สามารถมีชีวิตอยู่รอดได้ ในบทความชิ้นนี้จะพาทุกคนไปเจาะลึกเกี่ยวกับบทบาทที่สำคัญของการตลาดและการโฆษณาที่มีต่อธุรกิจออนไลน์กัน  การตลาดและการโฆษณาออนไลน์คืออะไร  ก่อนอื่นจะต้องอธิบายคำว่า การตลาดและการโฆษณาออนไลน์ หรือ Digital Marketing ให้ทุกคนเข้าใจกันเสียก่อน นี่เป็นหนึ่งในรูปแบบทางการตลาดที่มุ่งเน้นการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นหลัก นอกจากการส่งเสริมยอดขายที่เป็นเป้าหมายหลักของการตลาดออนไลน์แล้ว รูปแบบการตลาดลักษณะนี้ยังสามารถช่วยให้แบรนด์ใกล้ชิด และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มผู้บริโภคได้อีกด้วย  บทบาทของ Digital Marketing[...]

จับตามองอนาคตของการโฆษณาวิดีโอจับตามองอนาคตของการโฆษณาวิดีโอ

0 Comments

ตั้งแต่ผ่านปี 2022 มาก็เรียกได้ว่าเป็นยุคปฏิวัติของทุกวงการก็ว่าได้ เพราะโควิด-19 ไม่ได้พลัดพรากแค่ชีวิตของผู้คนไปเท่านั้น แต่ยังได้ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของผู้คน ทำให้รูปแบบในการสื่อสารเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคต้องพัฒนา และเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับแพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้น  ทำให้นี่เกิดเทรนด์การตลาดและการโฆษณาใหม่ ๆ โดยเนื้อหาในบทความชิ้นนี้จะขอเน้นหนักไปที่การโฆษณาวิดีโอที่กำลังกลายเป็นช่องทางในการโฆษณาของผู้คนในยุคปัจจุบัน  การตลาดและการโฆษณา และการโฆษณาวิดีโอ  ในทุกวันนี้ผู้คนจำนวน 91% รู้ตัว และเข้าถึงรูปแบบการโฆษณาบนมือถือ โดยที่ผู้คนส่วนมากมักจะกดสั่งซื้อ หรือเลือกใช้บริการจากตรงหน้า เมื่อพบว่าตัวเองกำลังได้เจอกับสินค้าที่ต้องการ[...]

การเกษียณอายุต้องคำนึงถึงอะไร รู้ไว้พร้อมวางแผนการเงินให้ดีการเกษียณอายุต้องคำนึงถึงอะไร รู้ไว้พร้อมวางแผนการเงินให้ดี

0 Comments

ความรู้ทางการเงินและการวางแผนทางการเงิน สำคัญต่อคนทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยเด็กที่ควรได้รับการปลูกฝังพื้นฐานเรื่องวินัยในการออมเงิน[...]

รวมเรื่องน่ารู้ของอนาคตของการโฆษณาดิจิทัลรวมเรื่องน่ารู้ของอนาคตของการโฆษณาดิจิทัล

0 Comments

ช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ มีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้คนในวงการตลาดและการโฆษณาต่างต้องตื่นตัว และปรับเปลี่ยนรูปแบบในการทำงานอยู่เรื่อย ๆ โดยเฉพาะกับเหตุการณ์โควิด-19 ที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนแปลงไป แน่นอนว่านี่เป็นศึกใหญ่ และทำให้ผู้คนในวงการตลาดต่างต้องหาวิธีรับมือกัน นี่คือ 5 เรื่องน่ารู้ของอนาคตของการโฆษณาดิจิทัลที่นักการตลาด และนักโฆษณาต้องรู้ การตลาดและการโฆษณาในยุคดิจิทัล  ก่อนที่จะไปเจาะลึกกับทั้ง 5 เรื่องน่ารู้ของอนาคตในวงการโฆษณาดิจิทัล อยากที่จะพาเหล่านักการตลาดมือใหม่ หรือผู้คนที่สนใจเรื่องการตลาดและการโฆษณา มารู้จักกับคำนิยามของคำว่า การตลาด[...]